Upload Image...

 

8 thời điểm vàng uống nước điện giải trong ngày cần phải nhớ

Với việc sản sinh ra những mức độ pH khác nhau đã giúp nước điện giải (nước ion kiềm giàu hydro) mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Thế nhưng uống nước vào thời điểm nào để mang lại hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng biết.

Lợi ích của việc uống nước ion kiềm giàu hydro?

Giàu tính kiềm tự nhiên: Khi cơ thể chúng ta bị quá tải bởi những lượng thức ăn chứa axit, tác nhân môi trường làm cơ thể mất cân bằng axit kiềm, nước ion kiềm có tác dụng trung hòa lượng axit trong cơ thể, giúp cải thiện môi trường bên trong cơ thể, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh mạn tính như gout, ung thư, tiểu đường…

Tăng cường hàm lượng hydro phân tử giúp đẩy lùi quá trình lão hóa, là vũ khí tiêu diệt kẻ thù gốc tự do gây bệnh.

Giàu vi khoáng tự nhiên ở dạng ion như Ca, Mg, K, Na… hoạt động của khoáng chất này tham gia vào quá trình hình thành và phát triển các tổ chức của cơ thể.

Phân tử nước siêu nhỏ giúp cơ thể hấp thu , thẩm thấu sâu vào từng tế bào và mô, giải khát nhanh chóng, loại bỏ chất độc hiệu quả…

8 Thời điểm vàng uống nước điện giải trong ngày cần phải nhớ

Để nước điện giải thực sự mang lại hiệu quả cao nhất, sau đây các chuyên gia sẽ đưa ra 8 thời điểm vàng để uống nước điện giải mang lại hiệu quả. 

    

 

Hiện nay một số dòng máy lọc nước điện giải đang nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trên thế giới: máy tạo nước ion kiềm Atica, máy tạo nước ion kiềm Panasonic, máy tạo nước ion kiềm Kangen,…Hãy bảo vệ sức khỏe chính bản thân và gia đình từ nguồn nước khỏe mỗi ngày và thời điểm uống nước khoa học.

02477766666