Upload Image...

 

Nước ion kiềm giàu hydro Atica khắc tinh bệnh táo bón 2019

Những triệu chứng của bệnh có thể tìm đến bất kỳ ai ở lứa tuổi nào và gây ra những rắc rối, phiền phức cho người bệnh. Đừng bỏ lỡ những kiến thức trong việc tìm hiểu lợi ích của nước ion kiềm giàu hydro Atica trong việc ngăn chặn, phòng ngừa, điều trị bệnh.

Chóng mặt với con số người mắc bệnh táo bón trên thế giới hiện nay


Theo ước tính của Tổ chức Bệnh lý đường tiêu hóa của Mỹ, có khoảng 16% dân số thế giới mắc chứng bệnh này. Bệnh có thể gặp ở bất kỳ ai nhưng tỷ lệ mắc bệnh người trên 60 tuổi thường cao hơn, chiếm khoảng 33.5%. Tỷ lệ mắc bệnh ở phụ nữ cũng cao hơn so với nam giới là 1.5:1. 
Cũng theo Tổ chức Bệnh lý đường tiêu hóa của Mỹ định nghĩa, có nhiều hơn 2 trong số các biểu hiện sau cùng triệu chứng kéo dài trên 3-6 tháng thì có nguy cơ cao mắc táo bón mãn tính.

Bệnh táo bón gây ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống

Người bị bệnh táo bón thường có biểu hiện lâu ngày không đi đại tiện được, có hiện tượng đau quặn bụng, phân rắn màu đen và hay vón cục. Khi muốn đại tiện được thì phải rặn mạnh đến nỗi có lúc bật cả máu tươi, ở một số người có biểu hiện là khi đại tiện rồi mà vẫn cứ cảm giác vẫn còn phân trong ruột. Những triệu chứng này khiến người bệnh luôn cảm thấy phiền phức, khó chịu khi ăn uống, sinh hoạt.

Nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh táo bón

1. Suy giáp

Tuyến giáp chịu trách nhiệm kiểm soát trao đổi chất và khi hoạt động không hiệu quả sẽ ảnh hưởng đến đường ruột, khiến chất thải đi qua ruột già chậm hơn gây táo bón.

2. Trầm cảm

Trầm cảm khiến lối sống của bạn cũng thay đổi. Những người trầm cảm thường thích nằm một chỗ, ăn uống không cân bằng và điều độ, ăn ít xơ và nhiều carb. Tất cả các thói quen xấu ấy sẽ gây ra vấn đề về đường ruột.

3. Thuốc

Các loại thuốc giảm đau, đặc biệt là thuốc phiện và ma túy có thể gây táo bón. Các loại thuốc này làm đại tràng hoạt động chậm lại. Một số loại thuốc khác như thuốc chống trầm cảm, thuốc chống co giật (cho người bị động kinh), thuốc kháng axit thuốc an thần… ảnh hưởng đến đường ruột, phổi, đường tiết niệu và các bộ phận khác của cơ thể. Nếu nghi ngờ thuốc khiến quá trình tiêu hóa bị chậm lại, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ về loại thuốc thay thế hoặc dùng thuốc nhuận tràng.

4. Dùng thực phẩm bổ sung


Thực phẩm bổ sung canxi và sắt có thể khiến thức ăn dính chặt vào nhau gây khó tiêu hóa. Nếu phải dùng thực phẩm bổ sung để điều trị thiếu hụt canxi và sắt, hãy bổ sung thêm nhiều chất xơ vào bữa ăn hoặc dùng thuốc nhuận tràng nhẹ.

5. Lạm dụng thuốc nhuận tràng


Lạm dụng thuốc nhuận tràng trong thời gian dài khiến các cơ đại tràng không được sử dụng bị yếu đi, phụ thuộc vào tác dụng của thuốc và không thể hoạt động đúng nếu không dùng thuốc.

Táo bón hình thành từ nhiều nguyên nhân khác nhau

Nước ion kiềm giàu hydro Atica khắc tinh bệnh táo bón 2019 

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica đến từ tập đoàn Maxell Nhật Bản sử dụng công nghệ điện phân 2 lần và công nghệ làm giàu hydro đã giúp máy có những lợi ích vượt trội đối với sức khỏe so với những dòng máy lọc nước điện giải khác. Việc gia tăng hàm lượng hydro hòa tan giúp nước ion kiềm giàu hydro Atica mang lại hiệu quả cho người bệnh táo bón.

Nước ion kiềm giàu hydro Atica hỗ trợ điều trị bệnh táo bón hiệu quả


Nước có kiềm tính cao giúp trung hòa axit


Chế độ ăn uống không khoa học, điều độ nhất là ăn nhiều các chất đạm, bột, thực phẩm nhiều dầu mỡ, protein, các chất kích thích là nguyên nhân gây ra những vấn đề về hệ tiêu hóa; một trong những rắc rối đó chính là bệnh táo bón.
Nước ion kiềm giàu hydro có tính kiềm tự nhiên, giúp trung hòa lượng axit trong cơ thể, giúp phòng ngừa và cải thiện các nguyên nhân gây ra các bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa trong đó có táo bón.


Giàu hydro giúp khả năng thẩm thấu nhanh

Tính chất thẩm thấu nhanh của Atica giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng rất nhanh và hiệu quả cho tế bào. Quan trọng hơn đó là việc đào thải các chất cặn bã ra ngoài cơ thể, hỗ trợ nhu động ruột tạo thuận tiện cho việc bài tiết của ruột, thanh lọc, giúp ngăn chặn và điều trị bệnh táo bón hiệu quả được khoa học kiểm chứng.

Hiệu quả của nước ion kiềm giàu hydro Atica đối với bệnh táo bón đã được khoa học kiểm chứng và thực tế sử dụng của người tiêu dùng trên thế giới. Để được tư vấn thêm những thông tin liên quan về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 024.777.66666. 

02477766666