Upload Image...

 

1001 lợi ích của nước ion kiềm được chuyên gia kiểm chứng

Nước ion kiềm hiện đứng đầu xu thế nước uống tốt cho sức khỏe năm 2018. Không những bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng mà còn mang lại những lợi ích tuyệt vời trong việc bảo vệ sức khỏe. Muốn bảo vệ sức khỏe thì đây chính là loại nước uống chúng ta không thể bỏ qua được hiện nay.

1001 lợi ích của nước ion kiềm được chuyên gia kiểm chứng

Nước ion-kiềm hay còn gọi là nước điện giải, có tên Tiếng Anh là Alkaline Ionized Water, được dùng để chỉ một loại nước được sản xuất bằng công nghệ điện phân tương tự loại nước tồn tại trong cơ thể sống có các tính chất đặc trưng như giàu vi khoáng, kiềm tính, giàu chất chống ô xy hóa và gồm các cụm phân tử nước được chia nhỏ. Nước ion kiềm được tạo ra bằng phương pháp điện phân được nghiên cứu từ những năm 1931 tại Nhật, đến năm 1965 thiết bị máy tạo nước ion kiềm chính thức được chứng nhận là thiết bị y tế và được chính phủ Nhật khuyến khích sử dụng. Thế nhưng hiện nay, khi nhắc về loại nước này nhiều người trong chúng ta vẫn còn chưa biết được những lợi ích “lợi hại” của nước ion kiềm giàu này.

Nước ion kiềm hiện là xu thế nước uống vì sức khỏe hiện nay

Trung hòa lượng axit trong cơ thể

Một trong những nguyên nhân chính gây ra hàng loạt bệnh tật cho cơ thể đó là tình trạng dư thừa axit trong cơ thể. Axit dư thừa trong cơ thể xảy ra khá phổ biến khi bạn ăn quá nhiều các nhóm thực phẩm có chứa axit như các thực phẩm nhiều protein, chất đạm, bột, thịt, sữa, đường, cà phê, rượu,… khiến cho cơ thể bị quá tải và không thể trung hòa được hết số axit này. Nước ion kiềm có khả năng trung hòa lượng axit trong cơ thể với mức độ pH ở 8,5-9,5 giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa những bệnh tật nguy hiểm, đặc biệt như bệnh Gout, tiểu đường, bệnh dạ dày, đường ruột,…hiệu quả..

Chống lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân

Sử dụng nước ion kiềm chính là bí quyết giúp níu kéo tuổi thanh xuân của người Nhật. Có thể bạn chưa biết, thế nhưng các gốc tự do từ lâu đã được khoa học xác định là nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng lão hóa trên con người. Hàm lượng hydro hoạt tính có trong nước uống ion kiềm chính là vũ khí lợi hại đánh bại các gốc tự do khiến chúng ta lão hóa và già đi trông thấy.  Vì hydro có tính khử nên có thể diệt các gốc hoạt động chứa oxy, hiệu quả làm trắng của nước rất có triển vọng đối với melamin”.

“Khi các mạch máu dãn nở, hiệu quả tắm nước ấm được tăng cường, và khi đó làm tăng lưu thông máu, các chất dinh dưỡng và oxy sẽ được vận chuyển khắp cơ thể giúp làm đẹp da”.

Giúp món ăn giữ được hương vị

Nước ion kiềm cấu trúc phân tử nước cực nhỏ, chỉ bằng 1/3 so với nước bình thường). Do đó có khả năng thẩm thấu cao, nên giảm thời gian nấu và có khả năng chiết xuất các chất dinh dưỡng rất nhanh, tăng hương vị thơm ngon tự nhiên của thức ăn. Ngoài ra, khi vo gạo bằng nước ion kiềm có thể khử các chất hóa học và thuốc trừ sâu gốc dầu bám vào vỏ hạt gạo nên cơm sẽ thơm hương vị tự nhiên và an toàn, cơm nấu bằng nước ion kiềm sẽ ngon hơn, gạo nở và chín nhanh hơn.

Cân bằng nồng độ pH trong cơ thể

Cân bằng lượng axit/kiềm trong máu về mức trung hòa là nhiệm vụ của việc cân bằng nồng độ pH trong cơ thể. Thế nhưng khi cơ thể đã vượt qua mức axit, các hệ thống trong cơ thể sẽ khó kiểm soát lại độ pH trở về trạng thái cân bằng. Lượng axit này sẽ là nguyên nhân gây ra bệnh tật hàng loạt cho con người và việc sử dụng nước ion kiềm sẽ giúp bạn cân bằng điều đó.

Nước ion kiềm giúp cân bằng độ pH trong cơ thể

Còn rất nhiều lợi ích từ việc sử dụng nước ion kiềm đã được kiểm chứng trong việc phòng ngừa, ngăn chặn và điều trị bảo vệ lợi ích sức khỏe con người.

Tiến sĩ Gerald Bresnahan, bác sĩ chuyên khoa tim mạch nổi tiếng của Mỹ, ông là bác sĩ tư vấn chăm sóc sức khỏe cho Tổng thống Mỹ Barack Obama cho hay”…Hàng trăm ngàn bệnh nhân của chúng ta đã có những kết quả đặc biệt đáng kinh ngạc từ việc uống nước Alkaline như một liệu pháp y tế. Chúng ta đang góp phần mình trong việc đưa công nghệ vào chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Mỹ, bởi vì nước Alkaline là một cuộc cách mạng về sức khỏe, mang lại sự cân đối khỏe mạnh cho cơ thể cũng như sức khỏe của cả quốc gia. Đây sẽ là một sự thay đổi to lớn cho cuộc sống của hàng triệu người.”

 

02477766666