Upload Image...

 

Xu hướng lựa chọn máy lọc nước 2018 cho gia đình, văn phòng

Lựa chọn máy lọc nước gia đình đúng và phù hợp sẽ giúp cho bạn và người thân luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng mỗi ngày. Cùng chuyên gia nước tổng hợp xu hướng lựa chọn máy lọc nước gia đình 2018 nhé!

Xu hướng lựa chọn máy lọc nước gia đình 2018

Máy lọc nước chính hãng

Mua máy lọc nước là điều cần thiết, tuy nhiên cần phải chọn máy lọc nước chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc. Bởi hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau. Rất khó xác định hàng chính hãng.

Bên cạnh đó, có rất nhiều căn bệnh nguy hiểm đều xuất phát từ nguồn nước sinh hoạt không đảm bảo chất lượng. Một chiếc máy lọc nước chính hãng, phù hợp với nguồn nước chính là “vệ sĩ” bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Nước lọc đầu ra tốt cho sức khỏe và làm đẹp

Những năm trước đây, người tiêu dùng chỉ biết lựa chọn những loại máy lọc nước có thương hiệu, tên tuổi được quảng cáo nhiều qua những phương tiện thông tin đại chúng. Họ không quan tâm tới nguồn nước lọc đầu ra là loại nước gì, tốt cho sức khỏe hay không?

Xu hướng hiện nay thì khác. Xuất phát từ nhiều nhu cầu thiết yếu, người tiêu dùng đã khá “sành” hơn cho loại nước uống hàng ngày của mình. Cũng chính vì thế, có rất nhiều công nghệ máy lọc nước tiên tiến trên thế giới ra đời và du nhập về Việt Nam. Người tiêu dùng Việt mạnh dạn tiếp nhận những công nghệ lọc nước tốt cho sức khỏe.

Lựa chọn máy lọc nước giúp bạn và người thân có sức khỏe tốt và tràn đầy năng lượng mỗi ngày

Chúng ta có thể điểm qua đó là: Máy lọc nước sử dụng công nghệ nano lọc nước đầu ra giàu canxi, khoáng chất. Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro đang là xu hướng của người Nhật Bản và các nước trên thế giới… Những loại nước uống này có tác dụng bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm như: Tiểu đường, tim mạch, cải thiện trí nhớ,… đặc biệt ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư. Đây chính là tiêu chí, xu hướng mua máy lọc nước gia đình năm 2018 mà người tiêu dùng Việt đang hướng tới.

Không chỉ tốt cho sức khỏe, một số phân khúc người tiêu dùng còn có xu hướng chọn máy lọc nước có nước lọc đầu ra có tác dụng làm đẹp. Các bà nội trợ thường rất sợ dấu hiệu của tuổi tác hiện rõ trên khuôn mặt mình như: lão hóa da, tàn nhang, rụng tóc, tóc bạc sớm… Có rất nhiều giải pháp uống nước âm thầm ngăn ngừa quá trình lão hóa hàng ngày.

Bên cạnh đó, xu hướng lựa chọn máy lọc nước điện giải cho gia đình, người tiêu dùng không thể không chú ý tới giá thành hợp lý, chính sách bảo hành, hậu mãi tốt…

“Lời giải” của chuyên gia nước

Để chọn được máy lọc nước dành cho gia đình phù hợp với các tiêu chí trên không phải là một bài toán khó giải quyết đối với những người tiêu dùng luôn thích tìm hiểu kỹ. Đã có một giải pháp máy lọc nước được các chuyên gia nước Nhật Bản và chuyên gia nước đánh giá cao, đang trở thành xu hướng nước uống chung cho toàn thế giới, trong đó có Việt Nam đó là: Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica.

Nước Atica tích hợp các ưu điểm vượt trội khiến người tiêu dùng Việt rất thỏa mãn

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica là hàng chính hãng do tập đoàn Hitachi Maxell sản xuất. Minh Anh Water được chọn là nhà phân phối chính hãng.

Atica sản xuất ra nước ion kiềm giàu hydro tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội như sau: Trung hòa lượng axit trong cơ thể giúp phòng ngừa và cải thiện các nguyên nhân gây ra một số bệnh quan trọng trong cơ thể: hỗ trợ phòng ngừa các tác nhân gây bệnh ung thư, tim mạch; miễn dịch kém, tiểu đường, viêm khớp, bệnh về hệ tiêu hóa… Bên cạnh đó, Nước Atica còn loại bỏ các gốc tự do, giúp tế bào tẩy rửa và thanh lọc các chất cặn bã có hại ra ngoài…

Với chính sách bảo hành “một đổi một trong vòng 5 năm” cho bộ điện cực hiệu suất cao của Atica và bảo hành máy “một đổi một trong 12 tháng”, Hitachi Maxell muốn khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn chính hãng với người tiêu dùng Việt. Với chính sách bảo hành này, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn của mình.

02477766666