Upload Image...

 

Top 4 máy lọc nước của Nhật đáng mua nhất năm 2018

Máy lọc nước của Nhật hiện đang là những dòng sản phẩm được ưa chuộng không những trên thị trường nội địa mà còn trên cả thế giới. Nhật Bản là quốc gia có nền khoa học công nghệ bậc nhất trên thế giới, do đó những sản phẩm của quốc gia này luôn tạo được niềm tin về phía người tiêu dùng.

Top 4 máy lọc nước của nhật được tin dùng nhất 2018

Máy lọc nước gia đình Nhật Bản trong những năm gần đây là thiết bị không thể thiếu để giải quyết nhu cầu nước sinh hoạt bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng và tốt cho sức khỏe. Hiện nay dòng máy lọc nước đến từ Nhật Bản đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng với dòng sản phẩm đến từ quốc gia có lịch sử lâu dài về khoa học công nghệ. Hãy cùng chuyên gia tìm hiểu TOP 5 máy lọc nước của Nhật được tin dùng nhất hiện nay.

1. Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica được sản xuất từ tập đoàn Hitachi Maxell Nhật Bản. Với việc sử dụng công nghệ điện cực hiệu suất cao và công nghệ làm giàu hydro số 1 thế giới đã khiến máy lọc nước Atica tạo ra những tính năng nổi trội so với những dòng máy khác trên thị trường.

Chân dung máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica

Nước Atica có kiềm tính cao giúp trung hòa axit

Nước Atica có nồng độ pH từ 8.5 đến 9.5 có khả năng trung hòa lượng axit trong cơ thể và hỗ trợ phòng ngừa các tác nhân gây bệnh ung thư, tim mạch; miễn dịch kém,

Nước Atica giúp loại bỏ gốc tự do

Các gốc tự do và các peroxid là nguyên nhân gây ra nhiều tổn thương cho sức khỏe. Nước Atica có hàm lượng hydro cao có tác dụng trong việc đánh bại gốc tự do gây bệnh đã được kiểm chứng.

Nước Atica có khả năng chống oxy hóa cao

Giống như một chất chống oxy hóa, nước Atica giúp bảo vệ hàng tỷ tế bào trong cơ thể khỏi các gốc tự do, hỗ trợ phòng ngừa các tác nhân gây bệnh ung thư.

Khả năng thẩm thấu nhanh

Tính chất thẩm thấu nhanh của Atica giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng rất nhanh và hiệu quả cho tế bào, đồng thời giúp tế bào tẩy rửa và thanh lọc các chất cặn bã có hại ra ngoài.

Nước Atica giàu canxi và magie

Nước Atica được cấu tạo bởi cấu trúc ion canxi thể Aragonite mang lại những lợi ích vượt trội cho sức khỏe người tiêu dùng trong việc bảo vệ sự phát triển của xương, cơ bắp, hệ miễn dịch,…nhất là của trẻ em và người cao tuổi.

2.Máy lọc nước điện giải TRIM ION HYPER

Máy lọc nước điện giải TRIM ION HYPER có thêm khả năng tạo ra phân tử hydro tan trong nước. Việc có cấu tạo bởi những phân tử Hydro hòa tan trong nước có khả năng khử các gốc tự do (nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm) khi kết hợp cùng ion kiềm sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Máy lọc nước TRIM ION được người Nhật tin dùng

TRIM ION HYPER hiện là máy lọc nước Nhật Bản đang được người được Bộ Y Tế Nhật Bản công nhận là thiết bị Y tế có khả năng chữa bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa, đường ruột, các vấn đề về dạ dày,…Công dụng trong việc cải thiện sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật của Hydro được tạo ra bằng quá trình điện phân giải trong nước đã được nhiều nghiên cứu của các nước phát triển công nhận. Đây cũng là dòng máy lọc nước gia đình được quan tâm hiện nay.

3.Máy lọc nước điện giải Panasonic

Máy lọc nước điện giải Panasonic là dòng sản phẩm gia dụng chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của tập đoàn Panasonic. Với việc máy điện giải nước Panasonic sử dụng công nghệ điện giải đỉnh cao của Nhật Bản để tạo ra nước uống tốt cho sức khỏe, đó chính là nước ion kiềm. Với thiết kế nhỏ gọn,  kết hợp cùng công nghệ lọc và điện giải hiện hàng đầu, máy tạo nước ion kiềm Panasonic là sự lựa chọn thích hợp cho mọi không gian gia đình.

Chân dung máy lọc nước ion kiềm Panasonic Nhật Bản

Nước Kiềm cấp độ 1 (Alkaline 1) – khoảng pH 8.5: nước uống cho người mới bắt đầu

Nước Kiềm cấp độ 2 (Alkaline 2) – khoảng pH 9.0: nước uống và nấu cơm

Nước Kiềm cấp độ 3 (Alkaline 3) – khoảng pH 9.5: nước uống, pha trà,nấu súp và hầm

Nước Lọc (Purified Water): để uống thuốc tây, pha sữa em bé

Nước axit yếu (Week Acidic) – khoảng pH 5.5: để rửa mặt, giúp làm đẹp da mặt.

Năm 2018 này, máy lọc nước điện giải hiện giải Panasonic là dòng sản phẩm đáng được gia đình tậu về hiện nay.

4. Máy lọc nước điện giải OSG Human Water

Máy lọc nước điện giải OSG Human Water được sản xuất bởi tập đoàn OSG được thành lập năm 1970 là một thương hiệu hàng đầu liên quan đến nước như nước lọc, nước ion hóa và máy khử trùng cho các thiết bị y tế.  

Chân dung máy lọc nước OSG Human Water

Đây là dòng sản phẩm hiện được sử dụng rộng rãi tại các gia đình Nhật, làm nguồn nước đầu vào cho ngành công nghiệp sản xuất đồ uống của những thương hiệu nổi tiếng. Máy lọc nước OSG Human tạp ra nguồn nước có tính kiềm (nước ion kiềm), nước ion kiềm giàu Hydrogen này có nhiều đặc tính hữu ích:

 + Nguồn nước có tính kiềm cao (pH khoảng từ 8 đến 10) giúp trung hoà axit thừa trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng.

 + Nước có cấu trúc phân tử siêu nhỏ nên thẩm thấu vào tế bào dễ dàng hơn, giúp quá trình đưa các dưỡng chất cũng như đào thải chất cặn bã trong cơ thể được dễ dàng hơn.

 + Khả năng oxy hoá cao: Khí Hydrogen và ion Hydrogen được tạo ra có tác dụng loại bỏ gốc tự do, giết chết các vi khuẩn gây bệnh trong cơ thể, hoạt động này giống như cơ chế phục hồi, nâng sức đề kháng.

Với những tính năng nổi trội và tốt cho sức khỏe này đã khiến máy lọc nước điện giải OSG Human Water được xếp vào dòng máy tin dùng hiện nay.

Dr Sukida sở hữu 7 cấp lọc sử dụng công nghệ nano hiện đại. Đây được đánh giá như dòng sản phẩm thân thiện với môi trường khi: Không đi kèm máy bơm, không dùng điện và không tạo ra nước thải; Hay máy lọc nước Mantensui với 7 lớp lọc được tích hợp trong duy nhất một lõi siêu nhỏ gọn. Máy được lắp đặt khá dễ dàng, có thể lắp trực tiếp ngay ở bồn rửa… cũng đang là những dòng máy lọc nước trong năm 2018 này chắc chắn sẽ làm điên đảo người tiêu dùng Việt và trên thế giới.

Bạn hi vọng vào khả năng của máy lọc nước nhưng chúng có thể hại chết sức khỏe của gia đình bạn nếu như không tìm được địa chỉ cung cấp máy lọc nước uy tín, chất lượng, chính hãng. Để giải quyết thực trạng máy lọc nước tràn lan trên thị trường nội địa và việc hàng giả hàng nhái đánh lừa người tiêu dùng. Hiện nay Enterbuy Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy lọc nước điện giải chính hãng nổi tiếng ở Việt Nam, nhận được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng. Với đội ngũ kỹ thuật, chuyên viên giàu kinh nghiệm cũng như là đơn vị cung cấp máy lọc nước đầu tiên trên thế giới thành lập phòng Chuyên gia nước – Enterbuy Việt Nam thực hiện việc xét nghiệm nguồn nước và đưa ra các giải pháp thích hợp cho nguồn nước gia đình.

Mong với những thông tin này bạn sẽ là người tiêu dùng thông thái trong việc lựa chọn được dòng máy lọc nước phù hợp với gia đình.

02477766666