Upload Image...

 

Tại sao máy lọc nước điện giải Biontech tiêu thụ nhiều vào năm 2018

Máy lọc nước điện giải Bion tech là dòng máy tạo nước ion kiềm đến từ Hà Quốc. Dòng máy dự định sẽ chiếm lĩnh thị trường máy lọc nước điện giải vào năm 2018 này, hãy cùng chuyên gia tìm hiểu nguyên nhân nào khiến dòng sản phẩm nhận được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng đến vậy nhé.

Tại sao máy lọc nước điện giải Bion tech dự đoán tiêu thụ nhiều vào năm 2018

Không những sử dụng nguồn nước đạt tiêu chuẩn chất lượng mà còn mang lại những lợi ích cho sức khỏe là xu thế sử dụng máy lọc nước uống điện giải của người tiêu dùng hiện nay. Máy lọc nước ion kiềm hiện là dòng sản phẩm được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng bởi những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe. Máy lọc nước điện giải Biontech là dòng sản phẩm dự đoán sẽ chiếm lĩnh máy lọc nước điện giải hiện nay trên thế giới.

Công nghệ tạo máy lọc nước ion kiềm Bion tech

Cấu tạo của máy lọc nước điện giải Biontech

Máy lọc nước điện giải Biontech tập trung nhiều vào hệ thống lọc trong. Bởi nếu muốn tạo nên dòng nước kiềm tốt cho sức khỏe thì nước trước khi đi vào điện phân phải sạch và giàu vi khoáng trước đã. Do đó, sản phẩm đã sử dụng 7 cấp lọc công nghệ nano để đảm bảo nước đủ tiêu chuẩn điện phân.

Tổ chức 7 cấp lọc với 15 tầng xếp lần lượt của máy lọc nước Pi Biontech

– Đệm bông siêu mịn GE của Mỹ

– Màng Hollow Fiber/UF siêu lọc công nghệ Hàn Quốc

– Than hoạt tính phủ Nano bạc – Kuararay Nhật Bản

– Đệm bông siêu mịn GE của Mỹ

– Than hoạt tính phủ Nano bạc – Kuararay Nhật Bản

– Đệm bông siêu mịn GE của Mỹ

– Khoáng tự nhiên của Hàn Quốc

Chính vì thế, máy lọc nước Bion Tech đã tạo ra  những lợi ích vượt trội so với những dòng sản phẩm khác dùng loại.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 5 máy lọc nước của Nhật đáng mua nhất năm 2018

Lợi ích từ máy lọc nước điện giải Biontech

Máy lọc nước điện giải Biontech mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và trong sinh hoạt

Các chế độ pH phù hợp

Sản phẩm có chế độ pH 8.0 đến 9.5 dùng để uống trực tiếp nhờ vào tính kiềm tự nhiên của nước. Có tác dụng trong việc trung hòa lượng axit trong cơ thể

Mức độ pH trung tính Máy còn sản xuất được nước trung tinh với mức pH 7.0 ngang với mức pH thường thấy trong cơ thể. Chế độ này phù hợp với việc uống thuốc tây, pha sữa cho em bé hay cho bé uống trực tiếp.

+ Mức nước axit nhẹ: máy lọc nước Bion Tech sản xuấy nước ở chế độ axit nhẹ xịt trực tiếp lên da sẽ phục hồi lớp màng axit này, tương tự các sản phẩm xịt khoáng, toner, nhưng nước ion axit nhẹ có tính tự nhiên cao hơn rất nhiều.

+ Mức axit mạnh để sát khuẩn, vệ sinh bề mặt dụng cụ nhà bếp: Tạo ra loại nước ở chế độ pH 2.0 đến 3.5 giúp sát khuẩn hiệu quả, trị các chứng viêm họng, viêm da, dùng để rửa tay hoặc tẩy rửa các dụng cụ nhà bếp.

Ngoài ra, tính năng giúp sản phẩm nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng  nhất là bà nội trợ đó là việc sản xuất nước ion kiềm mạnh giúp bóc tách thuốc trừ sâu trên rau củ, mối lo không đơn giản của các bà nội trợ hiện nay. Khi chúng ta thực hiện ngâm rau củ quả 15phut trong nước kiềm mạnh có khả năng loại bỏ các hóa chất trên rau củ nhanh chóng.

Đứng trước thực trạng ô nhiễm nguồn nước đang ở mức báo động hiện nay,  khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn dòng sản phẩm mang lại lợi ích cho sức khỏe. Sự ra đời của máy lọc nước điện giải Bion Tech đã giúp giải quyết mối lo cho người tiêu dùng trong việc sử dụng nguồn nước bảo vệ lợi ích cho sức khỏe.

02477766666