Upload Image...

 

Máy lọc nước tạo kiềm đáng mua nhất 2019?

Đánh bật những dòng máy lọc nước thông thường khác, máy lọc nước tạo kiềm đánh giá là xu thế nước uống tốt cho sức khỏe hiện nay. Cùng xem sản phẩm nào được dự đoán sẽ làm “điên đảo” thị trường lọc nước năm 2019 này.

Nguyên nhân khiến máy lọc nước ion kiềm được săn lùng

Nước ion kiềm (Alkaline ionized water) là loại nước được tạo ra nhờ quá trình khử điện phân, còn được gọi là nước điện giải. nước ion kiềm không dùng bất kỳ một hóa chất nào để tạo ra độ PH cao (độ kiềm cao)

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng máy lọc nước của người dân ngày tăng cao. Nguyên nhân bởi những lợi ích của dòng máy này mang lại; cũng như thị hiếu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao khiến nhu cầu bảo vệ sức khỏe từ nguồn nước mỗi ngày ngày một lớn.

Hiện nay đã có rất nhiều dòng máy tạo nước ion kiềm khác nhau ra đời nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Mỗi loại máy lọc nước có những tính năng khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng với người tiêu dùng với nhiều mức độ pH khác nhau.

Qúa trình điện phân
Quá trình điện phân tạo nước ion kiềm

Có thể kể ra những mức độ pH điển hình như:

– Nước uống ion kiềm có mức độ PH = 8.5, 9.0 và 9.5.

– Nước ion kiềm mạnh có mức độ PH = 11,5

– Nước Clean – nước sạch có độ PH trung tính PH_7.0.

– Nước beauty- nước làm đẹp da có tính axit nhẹ.

Chính với những lợi ích này khiến nước ion kiềm có khả năng trong việc ngăn chặn, phòng ngừa hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, nhất là các bệnh về đường tiêu hóa.

Máy lọc nước tạo kiềm đáng mua nhất 2019

Mang lại lợi ích cho sức khỏe, do đó việc săn lùng máy tạo nước ion kiềm có hàm lượng hydro hòa tan cao nhất hiện nay luôn là mục tiêu của người tiêu dùng.

1. Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica

Sản xuất bởi công nghệ điện phân 2 lần độc quyền Maxell Nhật Bản, máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica gia tăng hàm lượng hydro hòa tan so với những dòng máy khác.

Quá trình điện phân sẽ tách nước thành 2 loại khác nhau đó là nước mang tính axit và nước mang tính kiềm có chứa Hydro. Nước ion kiềm (hàm lượng OH- lớn hơn H+) sẽ được tạo ra ở cực âm và nước ion axit (hàm lượng OH- nhỏ hơn H+) ở cực dương.

Với công nghệ điện phân 2 lần, nước axit sau khi được thải ra ở lần 1 tiếp tục quay vòng trở lại buồng điện phân và tạo ra nước mang tính kiềm giàu Hydro. Chính quy trình này đã giúp công nghệ tạo ra những lợi ích khác biệt so với những công nghệ khác cùng loại.

2. Tối ưu hóa lượng chi phí khi sử dụng

Máy ion kiềm điện phân nước 2 lần có tác dụng tiết kiệm nước, tiết kiệm chi phí nhờ việc giúp tỷ lệ nước thải. Hiệu suất làm việc của máy có gấp 1.5 đến 2 lần so với với những máy khác.

3. An toàn cho người sử dụng

Máy ion kiềm điện phân 2 lần Atica Maxell

Nồng độ pH ở mức uống được cho phép giúp người tiêu dùng an toàn, yên tâm trong quá trình sử dụng, mức pH không > 10. Đối với mức pH > 10 BỘ ty Nhật Bản cấm sử dụng. Máy sẽ tự động trở về mức pH gần nhất uống được khi khởi động.

Được nghiên cứu sản xuất riêng cho nguồn nước Việt, thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian gia đình đã giúp máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica tạo nên những điểm khác biệt so với những dòng máy khác cùng loại.

Enterbuy Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối dòng máy lọc nước điện giải Atica chính hãng tại Hà Nội. Với việc thành lập phòng Chuyên gia nước, đội ngũ kỹ thuật chuẩn môn sẽ thực hiện việc xét nghiệm nguồn nước đầu vào, tư vấn dòng máy phù hợp cùng với chế độ bảo hành, bảo trì đúng thời hạn là một trong những ưu điểm nổi bật, khác biệt mà Enterbuy mang đến cho khách hàng so với những đơn vị cung cấp máy lọc nước điện giải cùng loại trên thị trường.

Hotline để được hỗ trợ từ chuyên gia: 024.777.66666.

02477766666