Upload Image...

 

Cập nhật xu hướng thanh lọc cơ thể được yêu thích năm 2018

Những phương pháp này giúp loại bỏ các độc tố gây hại, thanh lọc và giúp cơ thể khỏe mạnh. Cùng phân tích những phương pháp được dự đoán là xu hướng thanh lọc cơ thể được nhiều người yêu thích năm 2018.

Thanh lọc cơ thể bằng chế độ ăn lợi tiểu

Phương pháp thanh lọc cơ thể này được nhiều lứa tuổi sử dụng, bởi nó không có tác dụng giảm cân mạnh, nhưng chế độ này giúp cơ thể đào thải chất độc và các chất thừa trong cơ thể. Bạn có thể chia nhỏ bữa ăn thành nhiều lần trong ngày. Thay vào đó là ăn nhiều rau và hoa quả, đặc biệt là các loại: cần tây, mùi tây, măng tây, atisô, cải xoong… Những loại rau và hoa quả này có hàm lượng nước dồi dào giúp làm ẩm cơ thể và cải thiện tiêu hóa của bạn.

thanh-loc-co-the

Thanh lọc cơ thể bằng cách mát xa

Dùng 2 tay xát nhẹ để làm ấm gan bàn chân. Sau đó, dùng hai ngón tay cái đồng thời day ấn huyệt Dũng tuyền ở hai bên chân (xem ảnh để xác định vị trí) trong 2 phút với một lực tương đối mạnh, sao cho đạt cảm giác tê lan sâu vào trong gan bàn chân. Điều quan trọng là bạn hãy tiến hành day bấm một cách đều đặn hàng ngày để đạt hiệu quả thải độc tối ưu nhất. Đây là phương pháp được đối tượng phụ nữ có tuổi hay sử dụng.

Thanh lọc cơ thể bằng nước trái cây

thanh-loc-co-the2

Đây là phương pháp thanh lọc cơ thể thường được giới trẻ sử dụng. Trong nước trái cây có lượng lớn vitamin, khoáng chất thiết yếu nên được coi là thức uống detox để giảm cân tuyệt vời.

Bạn có thể thực hiện thứ tự từng bước: Cắt nhỏ các loại trái cây rồi cho vào bình. Trộn đều rồi đổ đầy nước lọc. Hoặc bạn có thể cho toàn bộ nguyên liệu vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Uống hỗn hợp này trong ba ngày liên tiếp cộng thêm bổ sung nước lọc và không dùng thêm bất cứ thực phẩm nào khác sẽ thấy hiệu quả bất ngờ khi detox bằng nước trái cây. Cắt nhỏ các loại trái cây và cho vào bình. Thêm nước lọc là bạn đã có một bình nước trái cây thơm ngon, vừa giải khát, vừa thanh lọc cơ thể và giảm cân hiệu quả.

Thanh lọc cơ thể bằng cách tập thể dục, vận động lành mạnh

Tập thể dục hàng ngày giúp chúng ta cải thiện sức khỏe tim mạch, thúc đẩy hệ thống bạch huyết hoạt động tích cực, đẩy độc tốt ra ngoài cơ thể thông qua thận và gan.

Bắt đầu một ngày mới bằng cách đi bộ, thực hiện bài tập hít sâu đồng thời co cả hai vai lên cao và thở ra. Hiện nay, các bạn trẻ thường tập yoga, thiền, hay tập gym, bơi lội là những hình thức vận động lành mạnh giúp cơ thể sản sinh ra những hormone có lợi.

Thanh lọc cơ thể bằng việc uống nước Atica mỗi ngày

nuoc-uong-tot-cho-suc-khoe

“Muốn sống trường thọ, đường ruột phải sạch” – Đây chính là bí quyết của người Nhật Bản. Hiện nay, ô nhiễm môi trường, sử dụng thức ăn nhanh, sử dụng nước có ga… khiến cho cơ thể con người thích tụ thêm nhiều axit và các loại độc tố.

Uống nước điện giải Atica mỗi ngày giúp cho cơ thể được thanh lọc các chất cặn bã ra ngoài mỗi ngày. Đây chính là phương pháp thanh lọc cơ thể được dự báo xu hướng của năm 2018. Nó phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi và sẽ phổ biến rộng rãi tại Việt Nam.

Nước Atica là nước ion kiềm giàu hydro do tập đoàn Hitachi Maxell sản xuất. Nước Atica có tác dụng trong việc chống các gốc tự do – nguyên nhân gây ra bệnh tật cho con người. Cơ thể cần các chất chống oxy hóa để chống lại sự ảnh hưởng của các gốc tự do trong cơ thể. Từ chứng bằng chứng khoa học thì chúng ta có thể chứng minh được nước ion kiềm và chất chống oxy cực tốt, ngăn chặn các tác nhân gây bệnh này.

nuoc-atica
Nước Atica tích hợp lợi ích 5 trong 1

Khi bạn ngủ, độc tố tích tụ dần trong các cơ quan (gan, thận…), bởi vậy nên các chuyên gia đã khuyên chúng ta nên uống một cốc nước Atica sau khi thức dậy để “tống khứ” hết các chất thải, chất độc đó ra khỏi cơ thể. Như vậy vừa tốt cho sức khoẻ mà bạn cũng sẽ tỉnh táo, sảng khoái hơn để bắt đầu ngày mới.

Đặc biệt, Nước Atica có chức năng thải độc tố trong cơ thể vô cùng hiệu quả, nhất là khi bạn mới ăn nhiều lượng thức ăn quá nhiều giàu mỡ, chất protein,… gây cảm giác ợ chua, ợ nóng thì việc uống điều độ nước ion kiềm Atica là một phương pháp tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, nước ion kiềm có tác dụng cân bằng lượng axit trong cơ thể, nói cách khác, những người uống nước ion kiềm không cần phải tạo ra những tế bào giàu chất báo để trung hòa lượng axit nữa. Uống nước ion kiềm sẽ giúp giảm cân do lượng mỡ thừa bị giảm đi.

Nếu bạn muốn UỐNG THỬ NƯỚC ATICA MIỄN PHÍ hãy gọi điện tới hotline: (024)3551-0165 để được tư vấn và cung cấp địa chỉ lấy nước.

02477766666