Upload Image...

 

Cập nhật công nghệ máy lọc nước 2018

Các chuyên gia đánh giá 2018 là năm của những công nghệ máy lọc nước thế hệ mới, tốt cho sức khỏe “lên ngôi”. Chúng ta cùng xem những xu hướng công nghệ máy lọc nước mới được người tiêu dùng “săn lùng” nhé!

Xu hướng công nghệ máy lọc nước 2018

Công nghệ lọc nước nano

Hiện nay, máy lọc nước công nghệ nano đang phổ biến và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho dòng máy lọc nước gia đình. Đây là một thành tựu công nghệ khoa học hiện đại của thể kỷ 21. Máy lọc nước công nghệ nano được sử dụng rộng rãi trên thế giới, với hàng trăm nhà sản xuất. Trong đó, tiêu biểu nhất là nhà sản xuất Geyser LB Nga.

Máy lọc nước công nghệ nano có giá thành phải chăng với công nghệ lọc 4 in 1, được đánh giá là phù hợp với nguồn nước máy Việt Nam hiện nay. Các công nghệ lọc đó là:

may-loc-nuoc-nano

Lọc bằng cơ học: Những thành phần có kích thước lớn bị loại bỏ trong nước

Lọc bằng cơ chế hấp phụ: Các kim loại nặng sẽ bị giữ lại nhờ cơ chế hấp thụ của lõi lọc nano

Lọc bằng cơ chế trao đổi ion: Quá trình trao đổi ion là 1 điểm mạnh của máy lọc nước nano nhờ khả năng xử lý nước cứng(nước đóng cặn) cực tốt

Lọc diệt khuẩn bằng công nghệ phủ bạc(Ag) – công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo diệt 100% vi khuẩn gây hại trong nước, khi lọc qua công nghệ nano đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các kim loại năng,…(hóa học) và các loại vi khuẩn(lọc vi sinh) mà vẫn giữ lại khoáng chất trong nước.

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro được các chuyên gia nước đánh giá là một trong những công nghệ lọc nước mới nhất 2018. Nó trở thành xu hướng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Các dòng máy lọc nước ion kiềm giàu hydro chính hãng tại Nhật Bản càng được khẳng định và ưa chuộng.

Chúng ta cùng tìm hiểu về công nghệ tạo nước ion kiềm giàu hydro của dòng máy chính hãng tại Nhật Bản như sau.

Đầu tiên, hệ thống lọc của máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản được tăng cường bộ tiền lọc công nghệ nano được thiết kế phù hợp xử lý nguồn nước Việt Nam. Việc xử lý nước tiền lọc được các chuyên gia khẳng định là cần tiết và đảm bảo độ bền cho bộ điện phân máy ion kiềm.

Bộ điện cực của máy tạo nước ion kiềm giàu hydro chính hãng Nhật Bản là bộ điện cực được cấp Patent với những ưu điểm vượt trội. Bộ điện cực này được ứng dụng công nghệ đặc biệt có thể tạo ra bề mặt gồ ghề của Titanium cũng như công nghệ phủ cao cấp giúp Platinum có thể phủ khắp bề mặt điện cực, điều này đã giúp diện tích điện phân thực tế của điện cực hiệu suất cao máy lọc nước ion kiềm giàu hydro lớn hơn nhiều so với các điện cực thông thường.

cong-nghe-may-loc-nuoc-ion-kiem

Dòng điện đảo chiều giúp đánh bật các ion canxi và magie bám trên bề mặt điện cực A

Điện cực hiệu suất cao trên 95% với tỷ lệ nước 20:1, tức là 21 lít nước đầu vào điện phân tạo ra tới 20 lít nước ion kiềm, một hiệu suất không máy lọc nước ion kiềm nào khác có thể đạt được.

Điều đặc biệt, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro tích hợp công nghệ rửa đảo cực tự động rất thông minh. Nếu các tấm điện cực hoạt động không hiệu quả thì toàn bộ hệ thống máy sẽ bị treo. Để bảo vệ được các tấm điện cực khỏi những mảng bám của các chất khoáng thì các kỹ sư cấp cao của Nhật Bản đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ rửa đảo cực vào trong máy tạo nước ion kiềm giàu hydro.

Không dừng lại ở đó, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro được sử dụng công nghệ độc quyền làm giàu hydro. Nhà sản xuất Nhật Bản ứng dụng công nghệ mới nhất tạo ra công nghệ điện cực hiệu suất cao giúp máy nâng hàm lượng hydro hoạt tính hòa tan mà không làm tăng pH của nước. Công nghệ làm giàu hydro này được độc quyền trong cả nước. Atica tạo ra hàm lượng Hydro cao tới 545ppb ở pH thấp(<10). Với tính năng vượt trội này đã tăng hiệu quả nước đối với sức khỏe.

Mua máy lọc nước ion kiềm giàu hydro công nghệ mới nhất ở đâu?

Như vậy, với những công nghệ vượt trội, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro được các chuyên gia, nhà khoa học đánh giá là xu hướng công nghệ máy lọc nước của năm 2017. Vậy mua máy lọc nước ion kiềm giàu hydro công nghệ mới nhất ở đâu?

Hiện nay, tại Hà Nội, Enterbuy Việt Nam là đơn vị bán lẻ đầu tiên và duy nhất có phòng Chuyên gia nước. Tại đây, người tiêu dùng được kiểm tra, nguồn nước đầu vào trước khi tư vấn bán máy.

Chân dung máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica

Đối với dòng máy lọc nước ion kiềm giàu hydro, Enterbuy là một trong những đại lý bán hàng chính hãng được người tiêu dùng đánh giá là uy tín nhất. Các dòng máy ion kiềm giàu hydro được bán tại Enterbuy gồm có các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Atica, Panasonic…

Để được tư vấn máy lọc nước ion kiềm giàu hydro chính hãng tốt cho sức khỏe, quý khách hàng vui lòng liên hệ tư vấn với chúng tôi theo địa chỉ :

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam
Số 114 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà NộiĐT: 0243.551.0165

Cơ sở 2: 542 Nguyễn Văn Cừ , Long Biên
ĐT: 024.32161795

Cơ sở 3: 583 Quang Trung, Hà Đông
ĐT: 0243.200.9031

Website:https://maylocnuocdiengiai.com/

02477766666